Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Bé từ 1 – 3 tuổi sử dụng tổ yến như thế nào?

Có những loại tổ yến nào cho bé 10 tháng ăn tổ yến? Khi có quá nhiều sự lựa chọn, bạn sẽ băn khoăn để chọn cái phù hợp với mình nhất. Vậy, loại tổ yến nào tốt mà giá cả lại phù hợp đây?

Bé từ 1 – 3 tuổi sử dụng tổ yến như thế nào?

Từ xa xưa, Tổ yến là một món ăn cao lương mỹ vị giàu dinh dưỡng. Tổ yến được nhiều bà mẹ lựa chọn vì giúp phát triển toàn diện trí não và thể lực của các con. Hầu hết ai cũng biết Tổ yến là loại thực phẩm tốt đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, việc sử dụng tổ yến quá ít hoặc quá làm dụng vào sản phẩm này đều mang tác dụng ngược lại mong muốn. Vậy liều lượng tổ yến dùng bao nhiêu là đủ, cách sử dụng, chế biến ra sao thì không phải ai cũng biết. Bài viết này nhằm cung cấp những thông tin hữu ích nhất tới các vị phu huynh để chăm sóc con mình từ Tổ yến để mang lại kết quả tốt nhất.

Đối với bé từ 1 – 3 tuổi dùng yến như thế nào?

Đối với trẻ nhở từ 1 đến 3 tuổi thì giai đoạn này, hệ tiêu hóa của trẻ đã phát triển khá toàn diện, bé đã tập ăn dặm cho nên bé đã có thể sử dụng được tổ yến. Nhưng mẹ nên cho bé thử từ từ từng chút một.
  • Tháng đầu tiên: Mỗi ngày khoảng 2 gr Yến, cho bé uống hằng ngày.
  • Các tháng tiếp theo: Mỗi ngày 2 gr Yến, cho bé uống đều đặn 2 ngày/ lần.
Việc mẹ cho bé dùng Yến đều đặn sẽ giúp con tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, cải thiện chức năng phổi, giúp bé ngủ ngon giấc, …
Đối với trẻ từ 1 – 3 tuổi thì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé. Sữa mẹ mang lại cho bé khả năng để kháng cao, hệ tiêu hóa ổn định hơn.

Bé từ 1 – 3 tuổi sử dụng tổ yến như thế nào? 1
Ngoài sữa mẹ bé còn có thể ăn cháo, súp với rau củ quả được nghiền nát và một lượng chất đảm nhỏ. Trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, mẹ có thể bổ sung cho bé thêm Tổ yến với lượng nhỏ. Các mẹ sử dụng Tổ yến bằng cách chưng và xay chung với sữa để bé ăn mỗi ngày.

Sử dụng yến cho bé từ 1-3 tuổi nên lưu ý

Tổ yến nên sử dụng thường xuyên để phát huy hết được công dụng, nên dùng mỗi ngày hoặc cách đều 2 ngày/ lần với liều lượng vừa đủ.
Hi vọng bài viết này sẽ giúp các mẹ hiểu rõ hơn về cách chế biến cũng như liều lượng phù hợp khi sử dụng Tổ yến cho bé nhà mình. Chúc các bé khỏe mạnh, mau ăn chóng lớn !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét