Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Dùng tổ yến cho bé 7 tháng tuổi như thế nào là phù hợp?

Tổ yến là một món ăn vô cùng bổ dưỡng và rất tốt cho trẻ em. Với việc sử dụng điều độ và đúng liều lượng, tổ yến sẽ giúp các bé tăng cường sức đề kháng, củng cố hệ miễn dịch, phát triển chiều cao, khả năng tiếp nhận thông tin mới tốt hơn, giúp các bé dễ dàng nắm bắt những điều mới lạ ở thế giới xung quanh 

Dùng tổ yến cho bé 7 tháng tuổi như thế nào là phù hợp?

Đây là những câu hỏi phổ biến các bác sĩ của Viện dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam thường nhận được trong quá trình làm việc. Thực tế, Dùng tổ yến đúng cách cho bé 7 tháng tuổi, mẹ cần phải biết để áp dụng cho con yêu có sức khỏe tốt nhất. Đồng thời, tổ yến sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để đảm bảo giúp bé phát triển toàn diện cả thể hình và trí tuệ nếu mẹ có kiến thức nhất định về tổ yến.
Theo một số nghiên cứu gần đây cho thấy, tổ yến cực kì tốt cho trẻ em. Chúng không chỉ bổ sung protein, các loại acid amin và nhiều yếu tố vi lượng quý giá khác để kích thích hệ tiêu hóa của trẻ.
Tổ yến chứa nhiều FE và CA là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu. Dùng nước yến cho trẻ thường xuyên và đúng liều lượng cũng giúp tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng cho bé, cũng được cải thiện và nâng cao hơn đồng thời bổ sung các dưỡng chất cho trẻ.

Bé 7 tháng tuổi nên dùng yến như thế nào?

Trẻ em 7 tháng tuổi có hệ tiêu hóa còn chưa phát triển toàn diện. Đặc biệt đây là giai đoạn bé con bắt đầu ăn dặm .Vậy nên các bà mẹ nên chú ý cho các bé dùng thử từ từ và dùng với hàm lượng nhỏ,để trẻ dần thích nghi với dinh dưỡng từ yến sẽ giúp tăng cường miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé, tăng khả năng hấp thụ thức ăn và cải thiện chức năng phổi và tạo giấc ngủ ngon.

Cho trẻ 7 tháng tuổi sử dụng yến nên lưu ý?


Dùng tổ yến cho bé 7 tháng tuổi như thế nào là phù hợp? 1
Một số chuyên gia dinh dưỡng đã cho bạn lời khuyên hữu ích với trẻ 7 tháng tuổi dùng tổ yến như sau:
  • Nên cho các bé ăn 2 – 3 lần/tuần và mỗi lần 1 – 2 gam là phù hợp.
  • Không cho con trẻ ăn gần trước hoặc sau bữa ăn.
  • Thời điểm tốt nhất để cho trẻ ăn tổ yến là trước buổi tối và trước khi đi ngủ.
  • Nên cho bé dùng tổ yến đều đặn theo lịch thường xuyên.
Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho quý phụ huynh biết cách dùng tổ yến cho bé một cách hiệu quả nhất, giúp bé yêu được phát triển một cách toàn diện và luôn khỏe mạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét